ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)

   Back    PDF-Full CV    PDF-CV 5 ปี
1. ตำแหน่งทางวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด็อกเตอร์
2. ประวัติการศึกษา
ระดับ ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) ชื่อสถาบัน, ประเทศ ปี พ.ศ. ที่จบ
ปริญญาเอก Ph.D. (Education) University of Sydney Australia 2552
ปริญญาโท M.Phil. (Education) University of Cambridge United Kingdom 2545
ปริญญาตรี ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษ เกียรตินิยม อันดับ 1) มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประเทศไทย 2544

3. ผลงานทางวิชาการ
3.1 หนังสือตำรา หรือเอกสารประกอบการสอน    

3.2 งานวิจัย    

3.3 บทความทางวิชาการ    
   3.3.1 ตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติ    
1. ภรณี ดีราษฎร์วิเศษ. (2557). “เทคโนโลยีในการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย: ภาพรวมของงานวิจัยและประเด็นศึกษา.” วารสารสังคมลุ่มน้ำโขง, 10 (1). หน้า (มกราคม - เมษายน), หน้า 71-112.
2. ภรณี ดีราษฎร์วิเศษ. (2557). “ประชาคมอาเซียน ๒๕๕๗ และการสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย.” วารสารวิชาการคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ (มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี), 10 (2). หน้า (กรกฎาคม - ธันวาคม 2557), เลขหน้า : 39-75.

   3.3.2 ตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ    

   3.3.3 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับชาติ    

   3.3.4 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ (Proceedings)    
1. Duangdee, T. & Deerajviset, P. (2018). Developing Web-based Lessons to Improve Khon Kaen University Graduate Students' Reading Skills. In Paper presented at International Conference on Education and Multimedia Technology, During March 2018. pp. 44-50. , Singapore.
2. Talapngoen, S. & Deerajviset, P. (2017). EFL Students’ Use of Writing Strategies via Think Aloud Protocol. In Paper presented at International Research Conference on Arts, Social Sciences and Humanities, During May 15-18 2017. , Istanbul, Turkey pp. 12-16.
3. Paris, N., Ngonkum, S., & Deerajviset, P. (2016). Teacher’s Feedback in Indonesian’s English Writing. In Paper presented at the 63rd TEFLIN International Conference, During 2016, September 8-10. -, Surabaya, Indonesia, pp. 683-191.
4. Kraisriwattana, J., Ngonkum, S., & Deerajviset, P. (2016). The Effectiveness of Process Approach in L2 Writing. In 12 nd International Conference on Humanities and Social Sciences 2016, During 2016, November 14-15. , Khon Kaen, Thailand.

4. ประสบการณ์การสอนระดับอุดมศึกษา     23     ปี
5. ภาระงานสอน
       5.1 ระดับปริญญาเอก (ภาษาศาสตร์ประยุกต์)
411 921 Selected Topics in Second Language Acquisition, Pedagogy, and Testing
HS 177 998 Dissertation
       5.2 ระดับปริญญาโท (ภาษาอังกฤษ)
411 711 Reading in English for Graduate Students
411 714 Academic Writing in English
411 899 Thesis
HS 144 210 English for Specific Purposes
HS 144 217 Academic Reading and Writing in English
HS 144 899 Thesis
       5.3 ระดับปริญญาตรี (ภาษาอังกฤษ)
411 232 English Essay Writing
411 333 Advanced English Essay Writing

6. ความเชียวชาญ : เทคโนโลยีในการเรียนการสอนภาษา/ การเขียนภาษาอังกฤษ/ การเขียนภาษาที่สอง

Link ที่เกี่ยวข้อง :  GS-FROM  REG  REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย  สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม  ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ  มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319  Facebook : งานบัณฑิต
     อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
     สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
     กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th

© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น