ระบบประวัติผลงานอาจารย์ และบริการนักศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Faculty Profiles and Student Service System of the Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University
ระดับ | ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) | ชื่อสถาบัน, ประเทศ | ปี พ.ศ. ที่จบ |
---|---|---|---|
ปริญญาโท | ศศ.ม. (ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ) | มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประเทศไทย | 2549 |
ปริญญาตรี | ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษ) | มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประเทศไทย | 2545 |
1. | Satthamnuwong, B. (2023). English grammatical structure. -: -. |
2. | Poonpon, K. & Satthamnuwong, B., Namphadon, W., Sameephet, B., Srisawat, C. & Poochanon, T. (2020). Smart English 6: Student's book. Khon Kaen: Khon Kaen University Press. |
3. | Poonpon, K. & Satthamnuwong, B. (2018). Smart English 1: Student's book. Khon Kaen: Khon Kaen University Press. |
1. | Satthamnuwong, B. (2564). แพลตฟอร์มการเรียนรู้แบบสมาร์ตสำหรับการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนในสภาพแวดล้อม ดิจิทัล: วิชาภาษาอังกฤษ. -: -. (ภายใต้โครงการวิจัย เรื่อง รูปแบบและนวัตกรรมการเรียนรู้แบบสมาร์ตสำหรับการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนในสภาพแวดล้อมดิจิทัล (Smart Learning Innovation and Model for Learners’ Competencies Development in the Digital Environment) โดยได้รับทุนวิจัยจากหน่วยบริหารและจัดก). |
2. | Satthamnuwong, B. (2557). การพัฒนารูปแบบการสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับผู้เรียนช่วงชั้นที่ 3 ในภาค ตะวันออกเฉียงเหนือ. -: -. (ภายใต้แผนงานวิจัยการพัฒนารูปแบบการสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับการศึกษาขั้นพื้นฐานใ นภาคตะวันออกเฉียงเหนือ งบประมาณสนับสนุนโครงการวิจัยมุ่งเป้า ปีงบประมาณ 2558 สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.)). |
1. | Poonpon, K., Chansanam, W., Nilubol, K., Sameephet, B., Jannok, A., Satthamnuwong, B., Rakhshandehroo, M., & Srisawat, C. (2024). "Enhancing predictive accuracy in educational assessment: A comparative analysis of machine learning models for predicting student performance. ". Review of Contemporary Philosophy, 23 (1). Page 142–160. |
2. | Poonpon, K., Chansanam, W., Nilubol, K., Sameephet, B., Jannok, A., Satthamnuwong, B., Rakhshandehroo, M., & Srisawat, C. (2024). "TIGA-based English learning platform for language learner competency development in a digital environment". environment. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, 23 (6). Page 142–160. |
3. | Thippayacharoen, T., Hoofd, C., Pala, N., Sameephet, B., & Satthamnuwong, B. (2023). "Assessing language or content? A systematic review of assessment in English medium instruction classrooms". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 16 (2). Page 548-571. |
4. | Poonpon, K., Satthamnuwong, B. & Sameephet, B. (2022). "The effectiveness of task-based and genre-based integrated learning on English language proficiency of Thai rural secondary school students". Theory and Practice in Language Studies, 12 (9). Page 1736-1747. |
1. | Satthamnuwong, B., Muangsamai, P., Cannell, S., & Rajsombat, J. (2006). Thank-you and more: A genre analysis of acceptance speeches upon receiving honorary degrees. In the 1st Conference on Humanities and Social Sciences, During -. Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University. |
HS 422 110 | English for Sociology and Anthropology |
HS 423 107 | Sociology of Communication |
HS 423 121 | Socio-cultural Change |
HS111102 | English Grammatical Structure |
HS112007 | English Academic Reading |
HS114796 | English Practicum |
ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319 Facebook : งานบัณฑิต
อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น