ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)
ระดับ | ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) | ชื่อสถาบัน, ประเทศ | ปี พ.ศ. ที่จบ |
---|---|---|---|
ปริญญาตรี | ศิลปศาสตรบัณฑิต | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประเทศไทย | 0 |
ปริญญาโท | อักษรศาสตรมหาบัณฑิต | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประเทศไทย | 0 |
ปริญญาเอก | ครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประเทศไทย | 0 |
1. | ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2565). “สภาพการดำเนินงานและพฤติกรรมการใช้บริการบอร์ดเกมเพื่อการเรียนรู้ในห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา.” วารสารสารสนเทศศาสตร์, 40 (3). หน้า 79-98. |
2. | วสันต์ สระพัง, แววตา เตชาทวีวรรณ, ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2564). “การประเมินสภาพและความต้องการจำเป็นในการบริการห้องสมุดของนักศึกษามหาวิทยาลัยเปิดที่มีระบบการศึกษาทางไกล.” วารสารบรรณศาสตร์ มศว, 14 (1). หน้า 95-111. |
3. | อัญชนา ศรีคำชุม, แววตา เตชาทวีวรรณ, ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2564). “สภาพและปัญหาการเข้าถึงบริการห้องสมุดของนักศึกษาพิการของห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล.” วารสารบรรณศาสตร์ มศว, 14 (1). หน้า 49-63. |
4. | กนกพร สิทธิชัยวรบุตร, ศศิพิมล ประพินพงศกร, แววตา เตชาทวีวรรณ. (2564). “พฤติกรรมการอ่านดิจิทัลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ.” วารสารรังสิตสารสนเทศ, 27 (2). หน้า 117-138. |
5. | ปิยะดา ดาวล้อมจันทร์, ศศิพิมล ประพินพงศกร, แววตา เตชาทวีวรรณ. (2564). “พฤติกรรมการแสวงหาสารสนเทศของนักท่องเที่ยวไทยเจเนเรชันวาย.” วารสารสารสนเทศศาสตร์, 39 (1). หน้า 38-58. |
6. | รัตติยากร สาลีผลิน, ศศิพิมล ประพินพงศกร, ศุมรรษตรา แสนวา. (2564). “การดำเนินงานด้านกลยุทธ์ที่นำมาใช้กับสื่อสังคมออนไลน์ ในห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ.” วารสารรังสิตสารสนเทศ, 27 (2). หน้า 26-47. |
7. | ชมพูนุท ชาญจรัสพงศ์, ศศิพิมล ประพินพงศกร, แววตา เตชาทวีวรรณ. (2563). “สภาพและการประเมินความต้องการจำเป็นด้านสมรรถนะของบรรณารักษ์วิเคราะห์และทำรายการทรัพยากรสารสนเทศ สังกัดห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ.” วารสารบรรณศาสตร์ มศว, 13 (1). หน้า 66-79. |
8. | ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2563). “การประยุกต์การเรียนรู้แบบผสมผสาน โดยใช้กิจกรรมเป็นฐานสำหรับการศึกษาทางสารสนเทศศึกษา.” วารสารสารสนเทศศาสตร์, 38 (3). หน้า 38-64. |
9. | สุมาลี พรเจริญ, แววตา เตชาทวีวรรณ, ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2563). “ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรู้สารสนเทศของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร.” วารสารวิจัยสมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทยฯ, 13 (2). หน้า 58-76. |
10. | ลัดดาวัลย์ อู่แสงทอง, แววตา เตชาทวีวรรณ, และ ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2562). “การประเมินทักษะการรู้สารสนเทศของนักศึกษาระดับปริญญาตรี สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์.” วารสารวิจัย สมาคมห้องสมุดแห่ง ประเทศไทย, 12 (1). หน้า 13-28. |
11. | ศศิพิมล ประพินพงศกร, รัตตมา รัตนวงศา, และ สิริวัจนา แก้วผนึก. (2561). “การนำเสนอรูปแบบการฝึกอบรมเชิง ปฏิบัติการด้วยการใช้เครื่องมือออนไลน์เพื่อส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัล.” PULINET Journal, 5 (3). หน้า 98- 106. |
12. | ระเบียบ แสงจันทร์, และ ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2561). “ความร่วมมือระหว่างอาจารย์กับบรรณารักษ์ในการจัด กิจกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสานเพื่อส่งเสริมการสร้างนวัตกรรมห้องสมุดของผู้เรียนด้าน บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์.” PULINET Journal, 5 (3). หน้า 90-97. |
13. | ศศิพิมล ประพินพงศกร, ปราวีณยา สุวรรณณัฐโชติ, จิรัชฌา วิเชียรปัญญา. (2560). “Development of a Library Innovation Assessment Tool : Product Creativity and Customer Perspective.” วารสารสารสนเทศศาสตร์, 35 (4). หน้า 1-23. |
14. | ศศิพิมล ประพินพงศกร, ปราวีณยา สุวรรณณัฐโชติ, และ จิรัชฌา วิเชียรปัญญา. (2560). “Development of the library innovation assessment tool: Product creativity and customer perspective.” วารสาร สารสนเทศศาสตร์, 35 (4). หน้า 1-23. |
15. | ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2556). “การให้การศึกษาแก่ผู้ใช้ กระบวนทัศน์ยุคดิจิทัล. .” วารสารสารสนเทศศาสตร์ (มหาวิทยาลัยขอนแก่น), 31 (1). หน้า 65-95. |
16. | ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2555). “ประสิทธิผลการสอนรายวิชาสัมมนากับนิสิตชั้นปีที่ 4 สาขาวิชา บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ การศึกษาเฉพาะกรณี.” วารสารสารสนเทศศาสตร์ (มหาวิทยาลัยขอนแก่น), 30 (3). หน้า 70-88. |
17. | วันวิสาข์ สุทธิบริบาล, แววตา เตชาทวีวรรณ, และ ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2554). “การใช้สารสนเทศของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลสังกัดกระทรวงกลาโหม ในเขตกรุงเทพมหานคร.” วารสารบรรณศาสตร์ มศว, 4 (2). หน้า 43-55. |
18. | พัชราภรณ์ ทิพยทัศน์, และ ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2554). “การวิเคราะห์เนื้อหาสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน โดยพระราชประสงค์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่สอดคล้องกับกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น.” วารสารสารสนเทศศาสตร์, 29 (1). หน้า 43-54. |
19. | สุพัฒน์ ส่องแสงจันทร์, บุญยืน จันทร์สว่าง และ ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2552). “บทบาทในการสอนการรู้สารสนเทศของครูบรรณารักษ์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา กรุงเทพมหานคร .” วารสารวิจัย สมาคมห้องสมุด แห่งประเทศไทยฯ, 2 (1). หน้า 53-67. |
20. | ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2552). “ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการใช้และความต้องการบริการของห้องสมุดของอาจารย์ และนิสิตมหาวิทยาลัยสงฆ์.” วารสารห้องสมุด, 53 (1). หน้า 36-38. |
21. | ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2552). “ การรู้สารสนเทศของบรรณารักษ์ห้องสมุดโรงเรียนและห้องสมุดประชาชน ผลจากการอบรมเชิงปฏิบัติการ.” วารสารมนุษยศาสตร์ปริทรรศน์, 31 (1). หน้า 95-110. |
22. | ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2552). “การประเมินแบบประเมินเว็บไซต์ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา.” วารสารวิจัย สมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทย, 2 (2). หน้า 16-29. |
23. | นภัสมน สดโคกกรวด, สมชาย วรัญญานุไกร, และ ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2549). “สถาบันบริการสารสนเทศเชิง พาณิชย์ ศึกษาสภาพการดำเนินงานในยุคปัจจุบัน.” บรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์ มข , 24 (1-3). หน้า 65-79. |
24. | ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2549). “มารู้จักห้องสมุดเมืองกีวี ห้องสมุดประชาชนเพ็ทโทนี.” วารสารห้องสมุด, 50 (1). หน้า 54-62. |
25. | แววตา เตชาทวีวรรณ, และ ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2548). “สภาพและความต้องการหลักสูตร บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ ระดับปริญญาตรี ภาควิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศ- ศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.” วารสารมนุษยศาสตร์ปริทรรศน์, 27 (1). หน้า 146-154. |
26. | ศศิพิมล ประพินพงศกร. (2545). “การสืบค้นข่าวบนอินเทอร์เน็ตด้วย Google News.” บรรณารักษศาสตร์และ สารนิเทศศาสตร์ มข., 20 (2). หน้า 52-56. |
27. | Prapinpongsakorn, S. . (2011). “The Opinions of Srinakharinwirot First-Year Students on the Studying and Teaching of a General Education Course—Information Literacy Skills.” International Journal of Arts & Sciences, , 4 (4). หน้า 43-65. |
1. | Bhornchareona, S., Prapinpongsakorn, S. & Techataweewan, W.. (2019). Documentary analysis for identifying the factors influencing information literacy among Thai undergraduate students. In Paper presented at ERPA 2019 International Congresses , During 19-22 June 2019. Education, Sakarya, Turkey. |
2. | Usaengthonga, L., Prapinpongsakorn, S. & Techataweewan, W. . (2019). Information literacy skills assessment of Fine Arts students. In Paper presented at ERPA 2019 International Congresses, During 19-22 June 2019. on Education , Sakarya, Turkey. |
3. | Prapinpongsakorn, S., Suwannatthachote, P., & Vicheanpanya, J. . (2017). Building a Learning Community among Faculty, Librarians and Students Using Computer-Supported Collaborative Learning. In An Activity Theory Approach. Paper presented at the 2017 IEEE 9th International Conference , During 2017. Engineering Education (ICEED), Kanazawa, Japan. |
Link ที่เกี่ยวข้อง : GS-FROM REG REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319 Facebook : งานบัณฑิต
อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th
© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น