ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)

   Back    PDF-Full CV    PDF-CV 5 ปี
1. ตำแหน่งทางวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด็อกเตอร์
2. ประวัติการศึกษา
ระดับ ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) ชื่อสถาบัน, ประเทศ ปี พ.ศ. ที่จบ
ปริญญาเอก Doctor of Philosophy Major Computer Science Country United Kingdom Thailand 1995
ปริญญาโท Master of Science Computer Science Chulalongkorn University Thailand 1984
ปริญญาตรี Electronic Data Processing Bachelor of Statistics Thailand 1980

3. ผลงานทางวิชาการ
3.1 หนังสือตำรา หรือเอกสารประกอบการสอน    

3.2 งานวิจัย    

3.3 บทความทางวิชาการ    
   3.3.1 ตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติ    
1. (Yu, C., Li, C., Chantatub, W.) . (2015). “Analysis of Consumer E-Lifestyles and Their Effects on Consumer Resistance to Using Mobile Banking: Empirical Surveys in Thailand and Taiwan",.” International Journal of Business and Information, 0 (-). หน้า -.
2. (Yu, C., Li, C., Chantatub, W.). (2013). “ Consumer Behavior in Virtual Reality Store: Conceptual Foundations, Research Issues and Challenges .” The Journal of American Academy of Business, Cambridge, 2013 (-). หน้า -.
3. (Rattanawicha, P., and Chantatub, W.).. (2012). “A Framework for Identifying and Managing Information Quality Metrics of Corporate Performance Management System.” Journal of Modern Accounting and Auditing, 8 (2). หน้า 185-194.
4. (Pattanagul, K., Chantatub, W., Chaopanon, W.). (2012). “A Comparison between IT Governance Research and Concepts in COBIT 5.” IRACST- International Journal of Research in Management & Technology (IJRMT), 2 (6). หน้า 2249-9563.

   3.3.2 ตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ    
1. Yu, C. S., & Chantatub, W. . (2016). "CONSUMERS'RESISTANCE TO USING MOBILE BANKING: EVIDENCE FROM THAILAND AND TAIWAN". Intemational Journal of Electronic Commerce Studies, 7 (1). Page 21.
2. (Preittigun, A., Chantatub, W., Vatanasakdakul, S.) . (2012). "Integrating Business Transformation with Service Management - A Foundation for Innovation in Services"". IRACST International Journal of Commerce, Business and Management (ICBM), 1 (3). Page -.

   3.3.3 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับชาติ    

   3.3.4 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ (Proceedings)    

4. ประสบการณ์การสอนระดับอุดมศึกษา     2567     ปี
5. ภาระงานสอน

6. ความเชียวชาญ :

Link ที่เกี่ยวข้อง :  GS-FROM  REG  REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย  สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม  ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ  มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319  Facebook : งานบัณฑิต
     อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
     สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
     กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th

© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น