ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)
ระดับ | ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) | ชื่อสถาบัน, ประเทศ | ปี พ.ศ. ที่จบ |
---|
1. | วรีสิริ สิงหศิริ, พรนภิส ดาราสว่าง, วิลักษณา ศรีมาวิน. (2541). “การสำรวจหารูปแบบการเรียนรู้ของนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์เพื่อนำไปใช้ในการปรับปรุงรายวิชาและการเรียนการสอน.” วารสารวิจัยและพัฒนา มจธ., 2 (27). หน้า 131-146. |
2. | Parnrod, U., Darasawang, P. and Singhasiri, W. (2014). “Styles, Strategies & Tasks: Are They Related?.” PASAA, 47 (-). หน้า 1 – 32. |
3. | Jimakon, P. and Singhariri, W. (2006). “Teachers’ Beliefs Concerning Large-Class English Teaching at the University Level.” rEFLections, 9 (-). หน้า 13 – 23. |
1. | วรีสิริ สิงหศิริ. (2022). "Metacognitive Knowledge in Performing a Speaking Task: A Report from High and Low Proficient Thai University Students". Journal of Language Teaching and Research, 13 (3). Page -. |
2. | Aimon La-o-vorakiat and Wareesiri Singhasiri. (2021). "Move Analysis of Chemical Biology Research Article Introductions". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 14 (2). Page 313-314. |
3. | Pipattarasakul, P. & Singhasiri, P. (2018). "Metastrategies Employed by Science and Engineering EFL Learners in a Speaking Task". The Journal of Asia TEFL, 15 (1). Page 66-81. |
4. | Thanyathamrongkul, R. Singhasiri, W. and Keyuravong, S. (2018). "Language Literacy, Language Education Policy and Classroom Practices in a Thai Primary School Context". Issues in Educational Research, 28 (4). Page 1060-1079. |
5. | Sudtho, J. and Singhasiri, W. (2017). "Exploring Pre-service Teachers’ Professional Identity Formation through the Lens of Critical Incidents". ASIAN EFL Journal, 99 (-). Page 38-60. |
6. | Wilang, D. J. and Singhasiri, W. (2017). "Specific Anxiety Situations in the Intelligibility of Englishes as a Lingua Franca". ASIAN EFL Journal, 99 (-). Page 4-37. |
7. | Wilang, D. J. and Singhasiri, W. (2017). "Out-of Class Anxiety in a Non-English Speaking Context and its Effects on Intelligibility and Comprehensibility". Issues in Educational Research, 27 (3). Page 620- 638. |
8. | Tian, W. and Singhasiri, W. (2016). "Learning Opportunities in PhD Supervisory Talks: A Social Constructionist Perspective". Issues in Educational Research, 26 (4). Page 653-672. |
9. | Sudtho, J., Singhasiri, W. & Jimarkon Zilli, P. (2015). "Using Symbolic Interactionism to Investigate Teacher’s Professional Identity". Pertanika, 23 (4). Page 1151-1164. |
1. | วรีสิริ สิงหศิริ. (2021). An Analysis of Evaluative Language in Online Film Reviews. In International Conference on English Language Studiesม 27-28 August 2021, During 27-28 August 2021. -, Ratchathani University, Thailand. |
2. | วรีสิริ สิงหศิริ. (2021). Learner Identities of Thai EFL University Learners: The Analysis Using Yihong Gao (2014) Framework. In The International Conference on English Language Studies 2021 (ICELS 2021), During 2021. -, -. |
Link ที่เกี่ยวข้อง : GS-FROM REG REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319 Facebook : งานบัณฑิต
อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th
© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น