ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)

   Back    PDF-Full CV    PDF-CV 5 ปี
1. ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ด็อกเตอร์
2. ประวัติการศึกษา
ระดับ ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) ชื่อสถาบัน, ประเทศ ปี พ.ศ. ที่จบ

3. ผลงานทางวิชาการ
3.1 หนังสือตำรา หรือเอกสารประกอบการสอน    

3.2 งานวิจัย    

3.3 บทความทางวิชาการ    
   3.3.1 ตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติ    
1. วรีสิริ สิงหศิริ, พรนภิส ดาราสว่าง, วิลักษณา ศรีมาวิน. (2541). “การสำรวจหารูปแบบการเรียนรู้ของนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์เพื่อนำไปใช้ในการปรับปรุงรายวิชาและการเรียนการสอน.” วารสารวิจัยและพัฒนา มจธ., 2 (27). หน้า 131-146.
2. Parnrod, U., Darasawang, P. and Singhasiri, W. (2014). “Styles, Strategies & Tasks: Are They Related?.” PASAA, 47 (-). หน้า 1 – 32.
3. Jimakon, P. and Singhariri, W. (2006). “Teachers’ Beliefs Concerning Large-Class English Teaching at the University Level.” rEFLections, 9 (-). หน้า 13 – 23.

   3.3.2 ตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ    
1. วรีสิริ สิงหศิริ. (2022). "Metacognitive Knowledge in Performing a Speaking Task: A Report from High and Low Proficient Thai University Students". Journal of Language Teaching and Research, 13 (3). Page -.
2. Aimon La-o-vorakiat and Wareesiri Singhasiri. (2021). "Move Analysis of Chemical Biology Research Article Introductions". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 14 (2). Page 313-314.
3. Pipattarasakul, P. & Singhasiri, P. (2018). "Metastrategies Employed by Science and Engineering EFL Learners in a Speaking Task". The Journal of Asia TEFL, 15 (1). Page 66-81.
4. Thanyathamrongkul, R. Singhasiri, W. and Keyuravong, S. (2018). "Language Literacy, Language Education Policy and Classroom Practices in a Thai Primary School Context". Issues in Educational Research, 28 (4). Page 1060-1079.
5. Sudtho, J. and Singhasiri, W. (2017). "Exploring Pre-service Teachers’ Professional Identity Formation through the Lens of Critical Incidents". ASIAN EFL Journal, 99 (-). Page 38-60.
6. Wilang, D. J. and Singhasiri, W. (2017). "Specific Anxiety Situations in the Intelligibility of Englishes as a Lingua Franca". ASIAN EFL Journal, 99 (-). Page 4-37.
7. Wilang, D. J. and Singhasiri, W. (2017). "Out-of Class Anxiety in a Non-English Speaking Context and its Effects on Intelligibility and Comprehensibility". Issues in Educational Research, 27 (3). Page 620- 638.
8. Tian, W. and Singhasiri, W. (2016). "Learning Opportunities in PhD Supervisory Talks: A Social Constructionist Perspective". Issues in Educational Research, 26 (4). Page 653-672.
9. Sudtho, J., Singhasiri, W. & Jimarkon Zilli, P. (2015). "Using Symbolic Interactionism to Investigate Teacher’s Professional Identity". Pertanika, 23 (4). Page 1151-1164.

   3.3.3 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับชาติ    

   3.3.4 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ (Proceedings)    
1. วรีสิริ สิงหศิริ. (2021). An Analysis of Evaluative Language in Online Film Reviews. In International Conference on English Language Studiesม 27-28 August 2021, During 27-28 August 2021. -, Ratchathani University, Thailand.
2. วรีสิริ สิงหศิริ. (2021). Learner Identities of Thai EFL University Learners: The Analysis Using Yihong Gao (2014) Framework. In The International Conference on English Language Studies 2021 (ICELS 2021), During 2021. -, -.

4. ประสบการณ์การสอนระดับอุดมศึกษา     2567     ปี
5. ภาระงานสอน

6. ความเชียวชาญ :

Link ที่เกี่ยวข้อง :  GS-FROM  REG  REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย  สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม  ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ  มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319  Facebook : งานบัณฑิต
     อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
     สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
     กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th

© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น