ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)
ระดับ | ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) | ชื่อสถาบัน, ประเทศ | ปี พ.ศ. ที่จบ |
---|---|---|---|
ปริญญาเอก | Ph.D. (Applied Linguistics) | The University of Waikato New Zealand | 2563 |
ปริญญาโท | ศศ.ม. (ภาษาศาสตร์ประยุกต์ด้านการสอนภาษาอังกฤษ) | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ประเทศไทย | 2559 |
ปริญญาตรี | ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษ) | มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประเทศไทย | 2556 |
1. | Snodin Navaporn, Savski Kristof & Sameephet Banchakarn. (2024). "English in Thailand". The Oxford Handbook of Southeast Asian Englishes, 2567 (-). Page Pages 311 - 326. |
2. | Poonpon Kornwipa, Chansanam Wirapong, Nilubol Kittichai, Sameephet Banchakarn, Jannok Arnon, Satthamnuwong Bhirawit, Rakhshandehroo Mahboubeh, & Srisawat Chawin. (2024). "TIGA-Based English Learning Platform for Language Learner Competency Development in a Digital Environment". International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, 2567 (Volume 23, Issue 6). Page Pages 73 - 95. |
3. | Barnard Roger, Hasim Zuwati & Sameephet Banchakarn. (2023). "University lecturers' beliefs and practices about the use of first languages and English in EMI: Case studies from Malaysia and Thailand". Policies, Politics, and Ideologies of English-Medium Instruction in Asian Universities: Unsettling Critical Edges, 2566 (-). Page Pages 79 - 94. |
4. | Thippayacharoen Thanakrit, Hoofd Chonlatee, Pala Napat, Sameephet Banchakarn & Satthamnuwong Bhirawit. (2023). "Assessing Language or Content? A Systematic Review of Assessment in English Medium Instruction Classrooms in Different Contexts". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 2566 (NetworkVolume 16, Issue 2). Page Pages 548 - 571. |
5. | Poonpon Kornwipa, Satthamnuwong Bhirawit & Sameephet Banchakarn. (2022). "The Effectiveness of Task-Based and Genre-Based Integrated Learning on English Language Proficiency of Thai Rural Secondary School Students". Theory and Practice in Language Studies, 2565 (Volume 12, Issue 9). Page Pages 1736 - 1747. |
Link ที่เกี่ยวข้อง : GS-FROM REG REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319 Facebook : งานบัณฑิต
อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th
© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น