1.
|
ชลิดา ศิริพงศ์, จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์. (2561).
“ผลของการใช้แบบฝึกหัดเสริมคำศัพท์ในบริบทท้องถิ่นเพื่อพัฒนาความรู้คำศัพท์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเอราวัณวิทยาคม อำเภอเอราวัณ จังหวัดเลย.” วารสารพัฒนาการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยรังสิต, 12 (1).
หน้า -.
|
2.
|
จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์. (2561).
“What are the needs and problems of English reading for Thai graduate students?.” วารสารวิชาการศรีปทุม ชลบุรี, 14 (3).
หน้า ISSN 1686-5715.
|
3.
|
อุทัยวรรณ ด่านวิวัฒน์, จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์. (2560).
“การพัฒนารูปแบบการสอนภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดการอ่าน (reading cards) เสริมจากหนังสือเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพระยืนวิทยาคาร.” วารสารวิชาการศรีปทุม ชลบุรี, 13 (4).
หน้า 1-11.
|
4.
|
ร้อยพร โชติกาญจนวัฒน์, จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์, สุขุม วสุนธราโศภิต. (2560).
“ผลสะท้อนความคิดเห็นของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อการใช้ดิกชันนารีออนไลน์ในการเขียนวิทยานิพนธ์.” วารสารวิชาการคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, 13 (2).
หน้า 223-246.
|
5.
|
พัลลภา เลิศเจริญวนิช, จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์. (2560).
“การใช้ผังกราฟฟิกเพื่อพัฒนาการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์.” วารสารวิชาการ รมยสาร, 15 (1).
หน้า 201-210.
|
6.
|
Wipapporn Butsritad and Chongrak Liangpanit. (2559).
“The use of Supplementary Listening Comprehension Exercises Program for Engineering Students, Khon Kaen University.” วารสารศรีปทุมชลบุรี, 12 (3).
หน้า (ม.ค.-มี.ค.), 33-44.
|
7.
|
วิภาพร บุตรสีทัด, จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์. (2559).
“การใช้โปรแกรมแบบฝึกเสริมทักษะฟังเพื่อความเข้าใจ สำหรับนักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประเทศไทย.” วารสารวิชาการศรีปทุม ชลบุรี, 12 (3).
หน้า 33-44.
|
8.
|
จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์. (2557).
“สิ่งที่ผู้เรียนคิดเกี่ยวกับแบบฝึกหัดคำศัพท์.” วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร, 16 (1).
หน้า 172-179.
|
9.
|
จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์. (2557).
“การเรียนการสอนคำศัพท์ในห้องเรียนชาวไทยที่เรียนภาษาอังกฤษ เป็นภาษาต่างประเทศ: จากงานวิจัยสู่การนำไปใช้.” วารสารวิชาการศรีปทุม ชลบุรี, 10 (3).
หน้า 119-131.
|
10.
|
จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์. (2556).
“สิ่งที่ควรคำนึงถึงในการสอนคำศัพท์สำหรับผู้เรียนไทยที่เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ.” มนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์, 30 (3).
หน้า 31-52.
|
11.
|
จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์. (2556).
“กลวิธีการเรียนคำศัพท์สำหรับผู้เรียนชาวไทย : จากงานวิจัยสู่การปฏิบัติ.” วารสารมนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ , 8 (1).
หน้า 119-134.
|
12.
|
อภิสรา มณีกานนท์, จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์. (2556).
“การสร้างโปรแกรมการเรียนรู้คำศัพท์โดยยึดหลักตามหัวข้อคำศัพท์ สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1.” วารสารศิลปากรศึกษาศาสตร์วิจัย, 5 (1).
หน้า 278-291.
|
13.
|
จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์, ทรงพร ทาเจริญศักดิ์. (2553).
“การสร้างโปรแกรมพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ธุรกิจโดยใช้คลังข้อมูลคำศัพท์ สำหรับนักศึกษาวิชาเอกภาษาอังกฤษธุรกิจ มหาวิทยาลัยขอนแก่น.” วารสารศิลปากรศึกษาศาสตร์วิจัย , 1 (2).
หน้า 258-268.
|
14.
|
Pallapa and Chongrak Liangpanit. (2015).
“Using Graphic Organizer to Improve Undergraduate Students’Reading Comprehension at Buriram Rajabhat University.” วารสารรมยสาร, 15 (1).
หน้า 201-210.
|
15.
|
Sivakorn Thungsakul and Chongrak Liangpanit. (2015).
“The Use of Reading-Based Vocabulary Exercises to Improve Vocabulary Learning for Third-Year Business Vocational Students at Faculty of Industrial Technology, Nakhon Phanom University.” วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 16 (3).
หน้า -.
|
16.
|
Wipapporn Butsritad and Chongrak Liangpanit. (2015).
“A Design of Supplementary Comprehension Exercises Program for Engineering Students, Khon Kaen University.” วารสารราชภัฏร้อยเอ็ด: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฎร้อยเอ็ด, 9 (1).
หน้า (ม.ค.-มิ.ย.).
|