ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)

   Back    PDF-Full CV    PDF-CV 5 ปี
1. ตำแหน่งทางวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์
2. ประวัติการศึกษา
ระดับ ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) ชื่อสถาบัน, ประเทศ ปี พ.ศ. ที่จบ
ปริญญาเอก Ph.D. (Applied Linguistics) Victoria University of Wellington New Zealand 2542
ปริญญาโท M.A. (Applied Linguistics) Victoria University of Wellington New Zealand 2538
ปริญญาโท ค.ม. (การสอนภาษาอังกฤษ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประเทศไทย 2528
ปริญญาตรี อ.บ. (ภาษาอังกฤษ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประเทศไทย 2521

3. ผลงานทางวิชาการ
3.1 หนังสือตำรา หรือเอกสารประกอบการสอน    

3.2 งานวิจัย    

3.3 บทความทางวิชาการ    
   3.3.1 ตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติ    
1. Monsinee Namchan, Uthaivan Danvivath. (2019). “English Vocabulary List for Grade 10 Thai Students.” The New English Teacher, 13 (2). หน้า 24-35.
2. Danvivath, U., Liangpanich, C. & Nakhonchom, K. (2017). “The Development of English Teaching and Learning Model by Using Reading Cards to Supplement the Course Book Used at Prayuen School in Year 10.” Sripratum Academic Journal,, 13 (4). หน้า -.

   3.3.2 ตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ    

   3.3.3 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับชาติ    

   3.3.4 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ (Proceedings)    
1. Phong-a-ran,N. & Danvivatha,U. (2018). Effects of Using Reading Transmission to Develop M.4 Students’ English Reading Comprehension. In Proceedings of the Universal Academic Cluster International, During 22 - 23 March 2018. -, SM Tower, Bangkok,Thailand.
2. Sompakdee,P,.& Danvivath, U. (2018). Deloping English Self-Study Package for Khmer Sanctuary Tour Guides. In 9th International Conference on Language, Literature, Culture & Education, During 7 ธันวาคม 2560 ถึง 8 ธันวาคม 2560. -, Novotel Bangkok Platinum Pratunam, Thailand,46-59.
3. Sompakdee,P,.& Danvivath, U. (2017). A Corpus-Based Analysis of Specific Vocabulary in Khmer Sanctuary Context. In The 13th International Conference on Humanities and Social Sciences, During 1335-1348. -, Faculty of Humanities of Social Sciences, Khon Kaen University.
4. Katato, J. & Danvivath, U. (2015). Promoting Reading Comprehension through Transactional Strategies Instruction for Thai Undergraduate Students. In Sakon Nakhon Rajabhat University International Conference, During 24 July 2015. -, Sakon Nakhon Rajabhat University, 1-14..
5. Dutta, M.G. & Danvivath, U. (2015). L2 writing practice in Thai public high school: A case study of Khon Kaen province. In Proceedings of the 8th International Conference on Educational Research, During 11-12 September 2015. -, Faculty of Education, Khon Kaen Unversity, Thailand, 725-737.
6. Katato, J. & Danvivath. U. (2015). Promoting reading comprehension through transactionalstrategies instruction for Thai undergraduate students. In Proceedings of Sakon Nakhon Rajabhat University International Conference, During Available online 1 October 2015. -, Sakhon Nakhon, Thailand. pp. 1-14.

4. ประสบการณ์การสอนระดับอุดมศึกษา     2567     ปี
5. ภาระงานสอน
       5.1 ระดับปริญญาโท (ภาษาอังกฤษ)
411 711 Reading in English for Graduate Students
411 712 Academic Reading in English
411 724 Language Teaching and Testing
411 899 Thesis
       5.2 ระดับปริญญาตรี (ภาษาอังกฤษ)
411 162 English Syntactic Analysis
411 223 English Academic Reading

6. ความเชียวชาญ :

Link ที่เกี่ยวข้อง :  GS-FROM  REG  REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย  สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม  ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ  มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319  Facebook : งานบัณฑิต
     อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
     สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
     กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th

© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น