1.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2550).
“สรุปและร่วมอภิปราย การสัมมนาวิชาการเรื่อง Trends in Administrating Libraries with Digital Information and Reference Services.” อินฟอร์เมชั่น , 14 (2).
หน้า 85-97.
|
2.
|
เรมวล นันท์ศุภวัฒน์, พีรสิทธิ์ คำนวณศิลป์, วิจิตร ศรีสุพรรณ และยุพิน เตชะมณี. (2548).
“การพัฒนารูปแบบการสร้างเสริมสุขภาพของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ.” พยาบาลสาร, 32 (1).
หน้า 1-15.
|
3.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2544).
“ทำอย่างไรห้องสมุดจึงจะมีชีวิต.” บรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์ มข, 19 (2).
หน้า 10-17.
|
4.
|
นวลละออง อรรถรังสรรค์, ยุพิน เตชะมณี และภรณี ศิริโชติ. (2544).
“การศึกษาการดำเนินงานของแหล่งสารนิเทศฝ่ายข่าวสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย.” บรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศ ศาสตร์ มข, 19 (1).
หน้า 67-84.
|
5.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2543).
“ปฏิรูปการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรีคิดใหม่ ทำใหม่ไม่เคยหยุดนิ่ง.” มนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์ (มหาวิทยาลัยขอนแก่น) , 17 (3).
หน้า 1-11.
|
6.
|
อณพสิษฐ ไชยเชษฐ์, ยุพิน เตชะมณี และสมาน ลอยฟ้า. (2543).
“การรับสารสนเทศด้านการเมืองของประชาชนชุมชนหนองใหญ่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น.” บรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์ มข, 18 (3).
หน้า 88-100.
|
7.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2541).
“2 ทศวรรษ : อดีต ปัจจุบันและอนาคต คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์.” มนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์ (มหาวิทยาลัยขอนแก่น) , 16 (1).
หน้า 1-12.
|
8.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2537).
“ การส่งเสริมการอ่านนอกโรงเรียน .” บรรณารักษศาสตร์ มข, 12 (2).
หน้า 1-9.
|
9.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2536).
“บริการจัดหาเอกสารของบริษัทเอกชน : ทางเลือกที่ดีกว่าของห้องสมุดหรือ.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 12 (1).
หน้า 7-15.
|
10.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2535).
“ สารานุกรมปัจจุบัน : เก่าพบใหม่.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 11 (1).
หน้า 45-51.
|
11.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2534).
“ รายจ่ายสำหรับวัสดุการอ่าน:วิเคราะห์แต่ละภูมิภาค.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 9 (3).
หน้า 60-63.
|
12.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2533).
“ภาพประกอบการเพิ่มความเข้าใจในเนื้อเรื่อง.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 8 (3).
หน้า 1-8.
|
13.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2532).
“การฝึกงานของโรงเรียนบรรณารักษศาสตร์.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 8 (1).
หน้า 1-12.
|
14.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2529).
“อุดช่องว่างในครอบครัวด้วยการอ่าน.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 4 (3).
หน้า 55-61.
|
15.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2528).
“พระสงฆ์กับงานห้องสมุดในชนบท.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 3 (2).
หน้า 33-38.
|
16.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2528).
“บรรณารักษ์ศาสตร์: ชื่อวิชาชีพที่น่าทบทวน.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 3 (2).
หน้า 59-62.
|
17.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2527).
“ความสำคัญและบทบาทของห้องสมุดโรงเรียนต่อการเรียนของนักเรียนระดับประถมศึกษา.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 2 (2).
หน้า 22-31.
|
18.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2526).
“ เกมส์ประกอบการอ่าน.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 1 (2).
หน้า 1-11.
|
19.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2526).
“พัฒนาหลักสูตรบรรณารักษ์ศาสตร์.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 1 (2).
หน้า 69-83.
|
20.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2526).
“การใช้ทรัพยากรห้องสมุดร่วมกัน.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 1 (2).
หน้า 1-8.
|
21.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2525).
“ระบบห้องสมุดแห่งชาติอังกฤษ.” บรรณารักษศาสตร์ มข, 1 (1).
หน้า 1-9.
|
22.
|
ยุพิน เตชะมณี. (2521).
“วิธีการหาหนังสือในห้องสมุด.” วิทยาสาร มข, 6 (1).
หน้า 42-47.
|
23.
|
Maitaouthong, T. , Tuamsuk, K., Techamanee, Y. (2012).
“The roles of university libraries in supporting the integration of information literacy in the course instruction.” Malaysian Journal of Library and Information Science, 7 (1).
หน้า 51-64.
|
24.
|
Maitaouthong, T. , Tuamsuk, K., Techamanee, Y. (2012).
“Factors affecting the integration of information literacy in the teaching and learning processes of general education courses.” Journal of Educational Media and Library Science, 49 (2).
หน้า .
|
25.
|
Maitaouthong, T. , Tuamsuk, K., Techamanee, Y. (2010).
“Development of the Instructional Model by Integrating Information Literacy in the Class Learning and Teaching Processes.” Education for Information, 28 (2-4).
หน้า 137-150.
|