ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)
ระดับ | ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) | ชื่อสถาบัน, ประเทศ | ปี พ.ศ. ที่จบ |
---|
1. | You, X., ธีรพงษ์ บุญรักษา, และสิงหนาท น้อมเนียน. (2565). “กลยุทธ์การเรียนรู้ภาษาไทยในฐานะภาษาต่างประเทศของนักศึกษาจีนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19.” วารสารสังคมศาสตร์บูรณาการ, 9 (2). หน้า -. |
2. | Nomnian, S., Pillai, S.. (2022). “An ethnographic study of the dessert-culture in the Tenth Lunar Month Festival.” Journal of Mekong Societies, 18 (3). หน้า -. |
3. | สิงหนาท น้อมเนียน, นวพฤกษ์ รื่นเริง. (2021). “การเรียนรู้ภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศด้วยตนเอง: กรณีศึกษานักศึกษาจีนในมหาวิทยาลัยเอกชนไทย.” วารสารสหศาสตร์, 21 (1). หน้า 107-119. |
4. | Anyada Jhaiyanuntana, Singhanat Nomnian. (2020). “Intercultural communication challenges and strategies for the Thai undergraduate hotel interns.” วารสารภาษา, 59 (-). หน้า 204-235. |
5. | Patcharapon Inphoo, Singhanat Nomnian. (2019). “Dramatizing a northeastern thai folklore to lessen high school students’ communication anxiety.” วารสารภาษา, 57 (-). หน้า 33-66. |
6. | อนันต์ เจริญคงคา, Singhanat Nomnian. (2019). “การวิเคราะห์ความต้องการของภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสารบนฐานการท่องเที่ยวโดยชุมชน: กรณีศึกษาชุมชนเกาะกลาง จังหวัดกระบี่.” วารสารวิเทศศึกษา, 9 (2). หน้า 211-232. |
7. | วัชรินทร์ ฟองโหย, Chamaipak Tayjasanant, Singhanat Nomnian. (2019). “การจัดการเรียนการสอน ความท้าทาย และความต้องการในการพัฒนาตนเองของครูผู้สอนวิชาภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษา.” วารสารมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, 6 (2). หน้า 152-165. |
8. | ยุวดี ทรัพย์สมบูรณ์, สุมิตรา สุรรัตน์เดชา, Singhanat Nomnian. (2016). “อิทธิพลทางความเชื่อของอาจารย์เจ้าของภาษาที่มีต่อการเสริมต่อแนวคิดการเรียนรู้ในห้องเรียนภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ.” วารสารภาษาและวัฒนธรรม, 35 (พิเศษ). หน้า 245-264. |
9. | Singhanat Nomnian. (2012). “บทวิจารณ์หนังสือ : เหลียวหลังแลหน้า การสอนภาษาอังกฤษ.” วารสารภาษาและวัฒนธรรม, 31 (1). หน้า 109-115. |
1. | Nomnian, S.. (2022). "Emergency remote teaching and learning in a language and intercultural communication program during the “new normal” in Thai higher education". Journal of Language and Linguistic Studies, 18 (-). Page 108-126. |
2. | Inpeng, S., Nomnian, S.. (2022). "Facebook as a promotional tool for learner autonomy: Thai pre-service EFL teachers' voices". TEFLIN Journal, 33 (2). Page 292-309. |
3. | Hasan, M.K., Nomnian, S.. (2021). "Listening comprehension: The role of morphological knowledge1". Mextesol Journal, 45 (4). Page -. |
4. | Rueangdej, C., Nomnian, S.. (2021). "Stakeholders’ Insights Into Migrant Students’ Experiences in a Thai Public School: A Linguistic Ecological Perspective". Austrian Journal of South-East Asian Studies, 14 (2). Page 234-266. |
5. | Saemee, K., Nomnian, S.. (2021). "Diversity of cultural sources in ELT activity books: A case study of a multicultural primary school in Thailand". PASAA, 61 (-). Page 61-86. |
6. | Saemee, K., Nomnian, S.. (2021). "Cultural representations in elt textbooks used in a multicultural school". rEFLections, 28 (1). Page 107–120. |
7. | Inpeng, S., Nomnian, S.. (2020). "The use of facebook in a TEFL program based on the tpack framework". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 13 (2). Page 369–393. |
8. | Nomnian, S., Trupp, A., Niyomthong, W., Tangcharoensathaporn, P., Charoenkongka, A.. (2020). "Language and community-based tourism: Use, needs, dependency, and limitations". Austrian Journal of South-East Asian Studies, 13 (1). Page 57–79. |
9. | Jhaiyanuntana, A., Nomnian, S.. (2020). "Intercultural communication challenges and strategies for the Thai undergraduate hotel interns". PASAA, 59 (-). Page 204–235. |
10. | Suebwongsuwan, W., Nomnian, S.. (2020). "Thai hotel undergraduate interns' awareness and attitudes towards English as a lingua franca". Indonesian Journal of Applied Linguistics, 9 (3). Page 704–714. |
11. | Phumpho, R., Nomnian, S.. (2019). "Challenges for thai business people using english in ASEAN". Kasetsart Journal of Social Sciences, 40 (3). Page 743–750. |
12. | Inphoo, P., Nomnian, S.. (2019). "Dramatizing a northeastern thai folklore to lessen high school students’ communication anxiety". PASAA, 2019 (57). Page 33–66. |
13. | Nomnian, S., Arphattananon, T.. (2018). "School administrators’ competencies for effective english language teaching and learning in thai government primary schools". IAFOR Journal of Education, 6 (2). Page 51–70. |
14. | Nomnian, S., Arphattananon, T.. (2018). "A qualitative study on factors influencing achievement of English language teaching and learning in Thai government secondary schools". Asian EFL Journal, 20 (6). Page 207–233. |
15. | Nomnian, S.. (2018). "Thai doctoral students' layers of identity options through social acculturation in Australia". Austrian Journal of South-East Asian Studies, 11 (1). Page 99–116. |
Link ที่เกี่ยวข้อง : GS-FROM REG REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319 Facebook : งานบัณฑิต
อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th
© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น