ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)

   Back    PDF-Full CV    PDF-CV 5 ปี
1. ตำแหน่งทางวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์
2. ประวัติการศึกษา
ระดับ ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) ชื่อสถาบัน, ประเทศ ปี พ.ศ. ที่จบ
ปริญญาตรี B.Ed. (Second Class Honors) in Secondary Education Chulalongkorn University ไทย 0
ปริญญาโท M.A. in Teaching English to Speakers of Other Languages (TESOL) California State University, Los Angeles USA. 0
ปริญญาเอก Ed.D. in Professional Development Victoria University Australia 0

3. ผลงานทางวิชาการ
3.1 หนังสือตำรา หรือเอกสารประกอบการสอน    
1. Co-author: Asst. Prof. Virasuda Sribayak, Asst. Prof. Kittitouch Soontornwipast. (0). Foundation English I (EL 070). -: -.
2. Co-author: Asst. Prof. Virasuda Sribayak, Asst. Prof. Kittitouch Soontornwipast. (0). Foundation English III (EL 172). -: -.

3.2 งานวิจัย    

3.3 บทความทางวิชาการ    
   3.3.1 ตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติ    

   3.3.2 ตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ    
1. Arwae, S., Soontornwipast, K.. (2022). "Developing Scientific Oral Presentation Competence focusing on Question-and-Answer Sessions of High-Ability Science Students in Thailand". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 15 (2). Page 377–411.
2. Imsa-ard, P., Soontornwipast, K.. (2022). "Enhancing Lesson Plan Writing Skills through Screencast-Assisted Written Feedback: A Study of Thai Pre-service EFL Teachers". International Journal of Pedagogy and Curriculum, 29 (1). Page 67–82.
3. Opasrattanakorn, O., Soontornwipast, K.. (2021). "A mixed-methods study of the future qualifications of English teachers in the South of Thailand". International Journal of Instruction, 14 (3). Page 661–684.
4. Maipoka, S.-A., Soontornwipast, K.. (2021). "Effects of intensive and extensive reading instruction on thai primary students' english reading ability". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 14 (1). Page 146-175.
5. Sribayak, V., Soontornwipast, K.. (2015). "EFL teachers' beliefs about teacher training". International Journal of Interdisciplinary Organizational Studies, 9 (1). Page 23–34.
6. Soontornwipast, K.. (2012). "Inclusive education: Language learning of students with disabilities". International Journal of Interdisciplinary Social Sciences, 6 (7). Page 155–168.
7. Kitiyanusan, R., Soontornwipast, K.. (2011). "Using video clips in teacher education: Self-reflection on teachers' experiences". Ubiquitous Learning, 3 (2). Page 53–62.
8. Soontornwipast, K.. (2010). "EFL teachers' Beliefs about Grammar and Grammar teaching: A case study of a language institute at a Thai University". International Journal of the Humanities, 8 (8). Page 143–152.
9. Soontornwipast, K.. (2009). "An impact of the MATEFL program: Career change". International Journal of Learning, 16 (9). Page 355–366.

   3.3.3 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับชาติ    

   3.3.4 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ (Proceedings)    

4. ประสบการณ์การสอนระดับอุดมศึกษา     2567     ปี
5. ภาระงานสอน

6. ความเชียวชาญ :

Link ที่เกี่ยวข้อง :  GS-FROM  REG  REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย  สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม  ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ  มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319  Facebook : งานบัณฑิต
     อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
     สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
     กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th

© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น