ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)
ระดับ | ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) | ชื่อสถาบัน, ประเทศ | ปี พ.ศ. ที่จบ |
---|
1. | You, X., ธีรพงษ์ บุญรักษา, และสิงหนาท น้อมเนียน . (2565). “กลยุทธ์การเรียนรู้ภาษาไทยในฐานะภาษาต่างประเทศของนักศึกษาจีนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19.” วารสารสังคมศาสตร์บูรณาการ, 9 (2). หน้า -. |
2. | นวพฤกษ์ รื่นเริง , สิงหนาท น้อมเนียน. (2021). “การเรียนรู้ภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศด้วยตนเอง: กรณีศึกษานักศึกษาจีนในมหาวิทยาลัยเอกชนไทย.” วารสารสหศาสตร์, 21 (1). หน้า 110-119. |
3. | Saemee, K., & Nomnian, S.. (2021). “Diversity of cultural sources in ELT activity books: A case study of a multicultural primary school in Thailand.” PASAA, 61 (1). หน้า 61-86. |
4. | รุ่งแก้ว พุ่มโพธิ์, Singhanat Nomnian. (2019). “Challenges for Thai business people using English in ASEAN.” Kasetsart Journal of Social Sciences, 40 (3). หน้า 743–750. |
1. | Nomnian, S.. (2022). "Emergency remote teaching and learning in a language and intercultural communication program during the “new normal” in Thai higher education". Journal of Language and Linguistic Studies, 18 (-). Page 108-126. |
2. | Nomnian, S., Pillai, S.. (2022). "An ethnographic study of the dessert-culture in the Tenth Lunar Month Festival". Journal of Mekong Societies, 18 (3). Page -. |
3. | Inpeng, S., Nomnian, S.. (2022). "Facebook as a promotional tool for learner autonomy: Thai pre-service EFL teachers' voices". TEFLIN Journal, 33 (2). Page 292-309. |
4. | Hasan, M.K. , Nomnian, S.. (2021). "Listening comprehension: The role of morphological knowledge1". Mextesol Journal, 45 (4). Page -. |
5. | Rueangdej, C. , Nomnian, S.. (2021). "Stakeholders’ Insights Into Migrant Students’ Experiences in a Thai Public School: A Linguistic Ecological Perspective". Austrian Journal of South-East Asian Studies, 14 (2). Page 243–266. |
6. | Hasan, K. , Nomnian, S.. (2021). "Morphological knowledge’s relationship and prediction to listening comprehension". MEXTESOL Journal, 45 (4). Page 1-12. |
7. | Inpeng, S. , Nomnian, S.. (2020). "The use of facebook in a TEFL program based on the tpack framework". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 13 (2). Page 369–393. |
8. | Nomnian, S. , Trupp, A. , Niyomthong, W. , Tangcharoensathaporn, P. , Charoenkongka, A.. (2020). "Language and community-based tourism: Use, needs, dependency, and limitations". Austrian Journal of South-East Asian Studies, 13 (1). Page 57–79. |
9. | Suebwongsuwan, W. , Nomnian, S.. (2020). "Thai hotel undergraduate interns' awareness and attitudes towards English as a lingua franca". Indonesian Journal of Applied Linguistics, 9 (3). Page 704–714. |
10. | Phumpho, R. , Nomnian, S.. (2019). "Challenges for thai business people using english in ASEAN". Kasetsart Journal of Social Sciences, 40 (3). Page 743–750. |
11. | Nomnian, S. , Arphattananon, T.. (2018). "School administrators’ competencies for effective english language teaching and learning in thai government primary schools". IAFOR Journal of Education, 6 (2). Page 51–70. |
12. | Nomnian, S. , Arphattananon, T.. (2018). "A qualitative study on factors influencing achievement of English language teaching and learning in Thai government secondary schools". Asian EFL Journal, 20 (6). Page 207–233. |
13. | Nomnian, S.. (2018). "Thai doctoral students' layers of identity options through social acculturation in Australia". Austrian Journal of South-East Asian Studies, 11 (1). Page 99–116. |
14. | Nomnian, S.. (2018). "Thai doctoral students' layers of identity options through social acculturation in Australia". Austrian Journal of South-East Asian Studies, 11 (1). Page 99–116. |
Link ที่เกี่ยวข้อง : GS-FROM REG REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319 Facebook : งานบัณฑิต
อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th
© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น