ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)
ระดับ | ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) | ชื่อสถาบัน, ประเทศ | ปี พ.ศ. ที่จบ |
---|---|---|---|
ปริญญาเอก | Ph.D. (Applied Linguistics) | University of Pittsburgh USA | 2000 |
ปริญญาโท | M.S. (Sociolinguistics) | Georgetown University USA | 1997 |
ปริญญาโท | M.A. (Linguistics) | University of Delaware USA | 1994 |
ปริญญาโท | M.Ed. (Educational Research) | Chulalongkorn University Thailand | 1993 |
ปริญญาตรี | B.Ed. (Honors) | Chulalongkorn University Thailand | 1991 |
1. | จิรดา วุฑฒยากร, ภควรรณ ปักษี, ภาณุวัฒน์ จันทร์ภักดี และ ศศิธร ลิมโกมลวิลาศ. (2563). “การศึกษารายนามคำศัพท์ในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร.” วารสารภาษาปริทัศน์, 35 (35). หน้า 145-167. |
2. | พรชนก สุขพันธ์ และ จิรดา วุฑฒยากร. (2562). “สำเนียงภาษาอังกฤษที่หลากหลายในการฟังเพื่อความเข้าใจ: ความสามารถเชิงเป็นจริงและเชิงรับรู้ของผู้เข้าทดสอบคนไทย.” วารสารวิธีวิทยาการวิจัย, 32 (1). หน้า 1-27. |
3. | Sasithorn, L. & Jirada, W. (2019). “Needs Analysis of Dispensing Assessment for Thai Pharmacy Students.” NIDA Journal of Language and Communication, 24 (36). หน้า 46-63. |
4. | ชื่นจิตต์ อธิวรกุล และจิรดา วุฑฒยากร. (2018). “การเทียบผลคะแนนแบบทดสอบสมิทธิภาพภาษาอังกฤษ แห่งมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒกับกรอบมาตรฐานอ้างอิงสากลของยุโรป.” วารสารเทคโนโลยีสุรนารี, 12 (2). หน้า 69-84. |
5. | อุไรรัตน์ อดิเทพสถิต และ จิรดา วุฑฒยากร. (2018). “ความเชื่อเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษ ทัศนคติ และแรงจูงใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี.” วารสารเทคโนโลยีสุรนารี, 12 (2). หน้า 24-46. |
1. | Sun Lu-Geng & Wudthayagorn Jirada. (2024). "Investigating Beliefs, Attitudes and Motivation toward English Language Learning among Thai and Chinese Undergraduate Students in Different Study Programs". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 2567 (Volume 17, Issue 1). Page Pages 734 - 758. |
2. | Sun Lu-Geng & Wudthayagorn Jirada. (2024). "Investigating Beliefs, Attitudes and Motivation toward English Language Learning among Thai and Chinese Undergraduate Students in Different Study Programs". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 2567 (Volume 17, Issue 1). Page Pages 734 - 758. |
3. | Limgomolvilas Sasithorn & Wudthayagorn Jirada. (2023). "An Indigenous Rubric for Assessing Dispensing Drugs in English of Thai Pharmacy Students: Reliability and Perception Issues". Educational Linguistics, 2566 (Volume 61). Page Pages 209 - 230. |
4. | Shin, Sun-Young, Lee Senyung & Wudthayagorn Jirada. (2023). "Editorial Introduction to the special issue: Exploring language assessment issues and challenges in ASEAN contexts". PASAA, 2566 (Volume 66). Page Pages 1 - 4. |
5. | Shin, Sun-Young, Lee Senyung & Wudthayagorn Jirada. (2023). "Editorial Introduction to the special issue: Exploring language assessment issues and challenges in ASEAN contexts". PASAA, 2566 (Volume 66). Page Pages 1 - 4. |
6. | Sasithorn, L. & Jirada, W. (2022). "Designing a Drug-Dispensing Test Task Using the SPEAKING Grid". rEFLections, 29 (1). Page 232-246. |
7. | Kritsada, P. & Jirada, W. (2022). "Portfolio Assessment Among Thai EFL First-Year University Students: Perceptions and Progress". rEFLections, 29 (2). Page 435-453. |
8. | Wudthayagorn, J. , Piamsai, C. & Thanompongchart, P. (2022). "The Development of a Local Online English Proficiency Test for Young Learners: Key Considerations and Challenges". PASAA, 64 (-). Page 126–137. |
9. | Punyapratheep, K. & Wudthayagorn, J. (2022). "Portfolio Assessment Among Thai EFL First-Year University Students: Perceptions and Progress". rEFLections, 29 (2). Page 435–453. |
10. | Limgomolvilas, S. & Wudthayagorn, J. (2022). "Designing a Drug-Dispensing Test Task Using the SPEAKING Grid". rEFLections, 29 (1). Page 232–246. |
11. | Wudthayagorn, J. (2022). "An Exploration of the English Exit Examination Policy in Thai Public Universities". Language Assessment Quarterly, 19 (2). Page 107–123. |
12. | Benjamas, D. & Jirada, W. (2021). "Manifestation of Agency by English Language Teachers in Relation to Thailand’s Language Assessment Policy". rEFLections, 28 (2). Page 168-187. |
13. | Dhammarungruang, B. & Wudthayagorn, J. (2021). "Manifestation of Agency by English Language Teachers in Relation to Thailand’s Language Assessment Policy". rEFLections, 28 (2). Page 168–187. |
14. | Siwathaworn, P. & Wudthayagorn, J. (2018). "The impact of dynamic assessment on tertiary EFL students' speaking skills". Asian Journal of Applied Linguistics, 5 (1). Page 142–155. |
15. | Wudthayagorn, J. (2018). "Mapping the CU-TEP to the Common European Framework of Reference (CEFTR)". LEARN Journal : Language Education and Acquisition Research Network Journal, 11 (2). Page 163-180. |
16. | Penprapa, M. & Jirada, W. (2017). "An Investigation of Vocabulary Size of Thai Freshmen and Its Relationship to Years of English Study". LEARN Journal :Language Education and Acquisition Research Network Journal, 10 (2). Page 1-9. |
17. | Igarashi, K. , Wudthayagorn, J. , Donato, R. & Tucker, G.R. (2002). "What does a novice look like? Describing the grammar and discourse of young learners of Japanese". Canadian Modern Language Review, 58 (4). Page 526–554. |
18. | Donato, R. , Tucker, G.R. , Wudthayagorn, J. & Igarashi, K. (2000). "Converging evidence: Attitudes, achievements, and instruction in the later years of FLES". Foreign Language Annals, 33 (4). Page 377–393. |
1. | Pugsee, P. , Limgomolvilas, S. , Wudthayagorn, J. & Janpugdee, P. (2017). A framework for generating ICT word lists. In Ubi-Media 2017 - Proceedings of the 10th International Conference on Ubi-Media Computing and Workshops with the 4th International Workshop on Advanced E-Learning and the 1st International Workshop on Multimedia and IoT: Networks, Systems and Applications,, During -. -, -. |
Link ที่เกี่ยวข้อง : GS-FROM REG REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319 Facebook : งานบัณฑิต
อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th
© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น