ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)

   Back    PDF-Full CV    PDF-CV 5 ปี
1. ตำแหน่งทางวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด็อกเตอร์
2. ประวัติการศึกษา
ระดับ ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) ชื่อสถาบัน, ประเทศ ปี พ.ศ. ที่จบ

3. ผลงานทางวิชาการ
3.1 หนังสือตำรา หรือเอกสารประกอบการสอน    

3.2 งานวิจัย    

3.3 บทความทางวิชาการ    
   3.3.1 ตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติ    

   3.3.2 ตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ    
1. Dhami, Binod & Prabjandee, Denchai. (2024). "Exploring TESOL graduate students’ perceptions towards Global Englishes in Nepal". Asian Englishes, 2567 (Volume 26, Issue 2). Page Pages 460 - 474.
2. Dhami, Binod & Prabjandee, Denchai. (2024). "Exploring TESOL graduate students’ perceptions towards Global Englishes in Nepal". Asian Englishes, 2567 (Volume 26, Issue 2). Page Pages 460 - 474.
3. Noknoi Supawadee & Prabjandee Denchai. (2024). "Thai School Directors’ Lived Experiences and Attitudes Towards Global Englishes: Do They Impact Hiring Foreign National Teachers?". rEFLections, 2567 (Volume 31, Issue 1). Page Pages 295 - 309.
4. Xue Jiang, Prabjandee Denchai & Kewara, Punwalai. (2024). "Exploring Chinese Students' Lived Intercultural Experiences Studying Abroad in Thailand through a Narrative Inquiry with a Collage Self-Portrait Method". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 2567 (Volume 17, Issue 2). Page Pages 447 - 469.
5. Prabjandee Denchai & Kewara Punwalai. (2023). "Trajectories of Learning to Become CLIL Teachers: Lived Experiences and Professional Growth". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 2566 (Volume 16, Issue 2). Page Pages 770 - 783.
6. Prabjandee Denchai & Kewara Punwalai. (2023). "Trajectories of Learning to Become CLIL Teachers: Lived Experiences and Professional Growth". LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 2566 (Volume 16, Issue 2). Page Pages 770 - 783.
7. Prabjandee Denchai & Fang Fan . (2022). "‘I was like, just wow!’: insights from Global Englishes teacher professional development". Asian Englishes, 2565 (Volume 24, Issue 3). Page Pages 294 - 311.
8. Prabjandee Denchai & Nilpirom Pornsiri. (2022). "Pedagogy in English-Medium Instruction (EMI): Some Recommendations for EMI Teachers". rEFLections, 2565 (Volume 29, Issue 2). Page Pages 421 - 434.
9. Prabjandee Denchai. (2022). "Inconvenient truth? How different mentoring approaches impact student–teacher identity development". Frontiers in Education, 2565 (Volume 7). Page -.
10. Savski Kristof & Prabjandee Denchai. (2022). "CEFR: A Global Framework for Global Englishes?". TESL-EJ, 2565 (Volume 26, Issue 3). Page -.
11. Prabjandee Denchai. (2020). "Narratives of learning to become English teachers in Thailand: developing identity through a teacher education program". Teacher Development, 2563 (Volume 24, Issue 1). Page Pages 71 - 87.
12. Xiao Youxing, Surasin Janpanit & Prabjandee, Denchai. (2020). "Development of a training module to improve initial ELT proficiency among student-teachers in multi-ethnic community schools". Journal of Language and Linguistic Studies, 2563 (Volume 16, Issue 1). Page Pages 366 - 389.
13. Prabjandee Denchai. (2020). "Teacher professional development to implement Global Englishes language teaching". Asian Englishes, 2563 (Volume 22, Issue 1). Page Pages 52 - 67.
14. Prabjandee Denchai. (2019). "Unwelcome truths of the professional learning community policy in Thailand: Teacher’s sensemaking". Issues in Educational Research, 2562 (Volume 29, Issue 1). Page Pages 223 - 242.
15. Kewara Punwalai & Prabjandee Denchai. (2018). "CLIL teacher professional development for content teachers in Thailand". Iranian Journal of Language Teaching Research, 2561 (Volume 6, Issue 1). Page Pages 93 - 108.

   3.3.3 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับชาติ    

   3.3.4 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ (Proceedings)    

4. ประสบการณ์การสอนระดับอุดมศึกษา     2567     ปี
5. ภาระงานสอน

6. ความเชียวชาญ :

Link ที่เกี่ยวข้อง :  GS-FROM  REG  REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย  สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม  ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ  มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319  Facebook : งานบัณฑิต
     อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
     สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
     กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th

© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น