ระบบบริหารจัดการบัณฑิตศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
(Graduate Management System Program, Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University)

   Back    PDF-Full CV    PDF-CV 5 ปี
1. ตำแหน่งทางวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์
2. ประวัติการศึกษา
ระดับ ชื่อปริญญา (สาขาวิชา) ชื่อสถาบัน, ประเทศ ปี พ.ศ. ที่จบ
ปริญญาโท วารสารศาสตรมหาบัณฑิต(สื่อสารมวลชน) วิชาเอกวิจัยสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประเทศไทย 2548
ปริญญาตรี ศิลปศาสตรบัณฑิต (การสื่อสาร มวลชน เกียรตินิยมอันดับ 2) วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประเทศไทย 2540

3. ผลงานทางวิชาการ
3.1 หนังสือตำรา หรือเอกสารประกอบการสอน    

3.2 งานวิจัย    
1. ปุญณิศา วิเศษสินธุ์. (2554). พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและการใช้สื่อรณรงค์เพื่อลดการดื่มสุราของวัยรุ่นจังหวัดขอนแก่น. ขอนแก่น: สำนักบริหารการวิจัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น. ().

3.3 บทความทางวิชาการ    
   3.3.1 ตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติ    
1. ปุญณิศา วิเศษสินธุ์. (2557). “วิจารณ์หนังสือเรื่อง Mass Communication: Living in a Media World, โดย Hanson, R.E..” วารสารสารสนเทศศาสตร์, 32 (1). หน้า 138-144.
2. ปุญณิศา วิเศษสินธุ์. (2556). “บทวิจารณ์หนังสือ.” วารสารสารสนเทศศาสตร์, 31 (3). หน้า 126-135.
3. ปุญณิศา วิเศษสินธุ์. (2556). “วิจารณ์หนังสือเรื่อง Media Literacy, โดย Potter, J.W.” วารสารสารสนเทศศาสตร์, 31 (11). หน้า 126-135.
4. ปุญณิศา วิเศษสินธุ์. (2554). “การรับรู้และให้ความหมายเชิงสัญญะในการรับชมภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทางโทรทัศน์ของวัยรุ่นในจังหวัดขอนแก่น.” วารสารวิจัยมหาวิทยาลัยขอนแก่นสาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาตร์, 1 (11). หน้า 111-129.

   3.3.2 ตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ    

   3.3.3 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับชาติ    

   3.3.4 ตีพิมพ์ในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ (Proceedings)    
1. Wisassinthu, B., Ayuwat,D. (2015). Why Do Thai Adolescents Drink or Don’t Drink? Demystifying Semiotics in Alcohol Advertising: Incorporation and Resistance”. In Full Paper presented at the IAMCR 2015 conference in Montreal , During July 12-16, 2015. The Université du Québec à Montréal, the Université du Québec à Montréal, Canada.
2. Wisassinthu, B. (2012). How Do Semiotic Themes Persuade Youth to Drink Alcohol Focusing on the Perception of Signs on TV. In Full Paper presented at The 38th Annual Alcohol Epidemiology Symposium of the Kettil Brunn Society (KBS, During 2012, June. University of Stavanger, Norway, University of Stavanger, Norway.

4. ประสบการณ์การสอนระดับอุดมศึกษา     26     ปี
5. ภาระงานสอน
       5.1 ระดับปริญญาตรี (สารสนเทศศาสตร์)
412 105 Principles of Communication
412 351 Media Campaign
412 355 Proactive Public Relations
412 451 Event Marketing
412 452 Media Production for Communication

6. ความเชียวชาญ : นิเทศศาสตร์

Link ที่เกี่ยวข้อง :  GS-FROM  REG  REQ เว็บไซต์คณะ บัณฑิตวิทยาลัย  สำนักบริหาร สำนักนวัตกรรม  ห้องสมุด ศูนย์คอมฯ  มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ : 043-202319  Facebook : งานบัณฑิต
     อนงค์นาถ โยคุณ อีเมล์ : yanong@kku.ac.th
     สกุลรัตน์ คำพิละ อีเมล์ : sakulratmo@kku.ac.th
     กษณะ ปัญญาคำ อีเมล์ : kasapa@kku.ac.th

© สงวนลิขสิทธิ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น